Hvalir

hęhę!

Ég var ķ hvalaverkefni ķ vetur. Ķ hvalaverkefninu geršum viš vinnubók, ķ vinnubókinni skrifušum viš almennt um hvali, skķšishvali, tannhvali, krossglķmu, venmynd og hvalaveišar. Mér fannst žetta įhugavert, skemmtilegt og fręšandi verkefni. Mér fannst mjög gaman ķ tölvuverkefni žar sem viš geršum powerpoint sżningu. Ég gerši tvęr powerpoint sżningar. Ķ annarri powerpoint sżningunni gerši ég um hįhyrning og ķ hinni powerpoint sżningunni gerši ég um hrefnu. Žó ég gerši tvęr sżningar fékk ég ašeins einkunn fyrir ašra žeirra. 

takk fyrir aš lesa Smile  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband